BLOG

หน้ากว้างสายพาน 50 ซม. ความยาวสายพาน 3 เมตร ความสูงทางเข้า 50 ซม. ความสูงทางออก ปรับได้ 110-150 ซม. น้ำหนักของบนสายพานรวม 50 กก.

ผลิตและจำหน่ายลูกกลิ้งสำหรับรางลำเลียงชนิดต่างๆ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส มีหลายรูปแบบ หลายขนาด

ใช้ติดตังที่ขาคอนเวเยอร์เพื่อช่วยในการปรับระดับตามต้องการ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส มีหลายรูปแบบ หลายขนาด

เราสามารถผลิต รางลูกกลิ้งลำเลียง แบบเป็นเหล็ก และ สแตนเลส มีบริการออกแบบเพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน สามารถเพิ่มชุดขับ เพื่อความสะดวกในการใช้งานได้

รับออกแบบ ผลิต และ ติดตั้ง คอนเวเยอร์

นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางเพราะ ใช้หลักการพื้นฐานในการออกแบบ, ใช้งานและการดูแลรักษา ราคาไม่แพง สามารถส่งวัสดุให้เคลื่อนที่ไปได้โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า(ไม่ต้องใช้พลังงานจากภายนอกเข้าช่วย) จึงถือว่าเป็นการได้เปรียบเชิงกล อยากให้วัสดุ(สิ่งของ)เคลื่อนที่เร็วก็เพิ่มมุมเอียง อยากให้วัสดุ(สิ่งของ)เคลื่อนที่ช้าก็แค่ลดมุมเอียง

สกรูลำเลียงตามภาพเป็นสกรูแฝด การทำงานโดยแกนทางด้านซ้ายส่งของไปข้างหน้า เมื่อของไปถึงปลายรางจะล้นเข้าแกนทางด้านขวา แกนสกรูทางด้านขวาจะทำหน้าที่ดึงวัสดุเวียนกลับมาและล้นสู่แกนทางด้านซ้ายที่ปลายรางอีกด้านหนึ่ง การทำหน้าที่แบบนี้เป็นการทำให้วัสดุไหลวนเวียนอยู่ในตัวสกรูฯ

เวลโรล ผลิตและจำหน่าย โรตารี่วาล์ว รุ่นมาตราฐาน ขนาด DN100 มม ถึง DN600 มม และรับซ่อมหรือผลิตขนาดตามสั่งได้

ระบบขนถ่ายวัสดุที่ดีจะต้องประหยัดเงิน เวลา และ แรงงาน โดยทำให้งานขนถ่ายนั้นง่าย สะดวก และ โดยใช้วิธีขนถ่ายที่ดีกว่า

การติดตั้ง การเคลื่อนย้าย การซ่อม สกรูประเภทนี้ควรมีการวางแผนล่วงหน้า หากการยก การวาง แกนสกรูผิดวิธี อาจทำให้เกิดการคดหรือโก่งได้

การเดินเครื่องราบรื่นไม่สะดุด เนื่องจากมีชิ้นส่วนเพียงชิ้นเดียวที่เคลื่อนที่

รับผลิตอะไหล่ สกรูฟีดเดอร์ เกลียวลำเลียง สกรูคอนเวเยอร์

สกรูคอนเวเยอร์ชนิดนี้สามารถประยุกต์ใช้กับงานอื่นได้แต่ต้องเทียบเคียงองค์ประกอบกับการใช้งานหลัก หรือ ขอคำแนะนำจากผู้ผลิต (วัสดุอื่นที่ผู้เขียนเคยเห็นหรือใช้งานด้วยได้แก่ ถ่านหิน ปูนขาว หินบด(ขนาดไม่เกิน3มม.) ผงกระจก)

โซ่แขวนนิยมใช้งานใน ไลน์พ่นสี ไลน์ตู้อบ ไลน์ประกอบ หรือ ไลน์ผลิต ต่างๆ การติดตั้ง นิยมแขวนไว้เหนือศรีษะ แล้วเอาชิ้นงานที่ต้องการลำเลียงแขวนกับโซ่ หรือใช้กระเช้าแขวนกับโซ่และวางชิ้นงานบนกระเช้าอีกที

ลูกกลิ้งที่ใช้กับงานประเภทนี้จะเป็นลูกกลิ้งทรงสี่เหลี่ยม ขนาดของลูกกลิ้งจะเป็นตัวกำหนดค่าความสูง(Amplitude) ของการกระเด้งขึ้นของสิ่งของ ส่วนความเร็วในการหมุนของลูกกลิ้งจะเป็นตัวกำหนดค่าความถี่ในการสั่น

การสร้างสกรูลำเลียงเพื่อใช้งาน ปัจจุบันสามารถทำได้ง่ายขึ้น เนื่องจากมีแหล่งข้อมูลให้ค้นคว้ามากมายและมีความสะดวกในการค้นหา มีชิ้นส่วนต่างๆแยกขาย สามารถเลือกสรรมาใช้งานได้ตามต้องการ

Screw conveyor D=420mm, L=8.0m Non hanger bearing type. Use to convey coal in boiler plant.

Type : Chain/Continuous buckets Capacity : 77 tons/hr. (Coal) High : 40 m.

Use to regulate the conditioned sugar discharge and keep the air seal. Casing made from SUS304, Shaft and blade made from 316. Capacity 70 tons/hr. Drive unit is ATEX Zone 21.

Screw feeder is used wildly in agriculture mill. It is simple and low cost for manufacturing.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้