Belt conveyor

ออกแบบใช้งานได้หลายลักษณะ ราคาไม่แพง ดูแลรักษาง่าย

ขนาด4นิ้ว สูง 9 เมตร สำหรับงานอาหาร(food grade)

ใช้ช่วยงานทั่วไป ช่วยผ่อนแรง ใช้งานทนทาน ดูแลง่าย ราคาไม่แพง

ใช้ในงานที่ต้องการให้ชิ้นงานที่ลำเลียง สามารถสะสมอยู่บนคอนเวเยอร์ได้ นิยมใช้ในการป้อนชิ้นงานเข้าเครื่อง หรือ ใช้ในไลน์ที่ต้องการให้ชิ้นงานหยุดสะสมเป็นช่วงๆ เพื่อทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง

ใช้ในงานบรรจุสินค้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ใช้งานทนทาน ดูแลง่าย ราคาไม่แพง

การปรับปรุงเครื่องจักรที่มีอยู่เพื่อใช้งานให้ดียิ่งขึ้น เป็นทางเลือกหนึ่งเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่าย หรือ เพิ่มรายได้

ในงานที่ต้องการเครื่องลำเลียงที่มีความยาวเกิน10เมตร เมือเปรียบเทียบด้านการลงทุน+การดูแลรักษา สายพานลำเลียงเป็นทางเลือกลำดับต้นๆที่ควรนำมาพิจารณา

เทคนิคเรื่องการทำลูกกลิ้งขับ/ตาม ให้มีผิวสัมผัสเป็นหลังเต่า(trapezoidal crowned pulleys) เห็นผลมากกับสายพานหน้ากว้างแบบนี้ ลูกกลิ้งที่กลึงหน้าสัมผัสเป็นหลังเต่าหรือกลึงเรียวที่ขอบทั้ง2ข้างจะช่วยให้สายพานอยู่ในแนวตรงกลางไม่เลื่อยตกขอบข้าง

รางลำเลียงแบบสะสมมีหลายแบบ แบบลูกกลิ้งลำเลียงแบบสะสมตามภาพเหมาะใช้กับงานที่มีน้ำหนักประมาณ30-50 กก/ม. ชิ้นงานหนักหรือเบาเกินไปก็ไม่เหมาะใช้ น้ำหนักของชิ้นงานเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการเลือกประเภทของรางลำเลียงชนิดนี้

มีผลิตหลายแบบเพื่อตอบสนองการใช้งาน

ขนาดโตใบ 300 มม. ยาว 11 เมตร ใช้แบริ่งแขวน3ชุด

W=500 มม, L = 12,800 มม. ใช้ลำเลียงเศษกระดาษ

หน้ากว้างสายพาน 50 ซม. ความยาวสายพาน 3 เมตร ความสูงทางเข้า 50 ซม. ความสูงทางออก ปรับได้ 110-150 ซม. น้ำหนักของบนสายพานรวม 50 กก.

ระบบขนถ่ายวัสดุที่ดีจะต้องประหยัดเงิน เวลา และ แรงงาน โดยทำให้งานขนถ่ายนั้นง่าย สะดวก และ โดยใช้วิธีขนถ่ายที่ดีกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้