ลูกกลิ้งลำเลียง

ใช้ช่วยงานทั่วไป ช่วยผ่อนแรง ใช้งานทนทาน ดูแลง่าย ราคาไม่แพง

ใช้ในงานที่ต้องการให้ชิ้นงานที่ลำเลียง สามารถสะสมอยู่บนคอนเวเยอร์ได้ นิยมใช้ในการป้อนชิ้นงานเข้าเครื่อง หรือ ใช้ในไลน์ที่ต้องการให้ชิ้นงานหยุดสะสมเป็นช่วงๆ เพื่อทำการอย่างใดอย่างหนึ่ง

ใช้ในงานบรรจุสินค้า ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ใช้งานทนทาน ดูแลง่าย ราคาไม่แพง

ในงานที่ต้องการเครื่องลำเลียงที่มีความยาวเกิน10เมตร เมือเปรียบเทียบด้านการลงทุน+การดูแลรักษา สายพานลำเลียงเป็นทางเลือกลำดับต้นๆที่ควรนำมาพิจารณา

รางลำเลียงแบบสะสมมีหลายแบบ แบบลูกกลิ้งลำเลียงแบบสะสมตามภาพเหมาะใช้กับงานที่มีน้ำหนักประมาณ30-50 กก/ม. ชิ้นงานหนักหรือเบาเกินไปก็ไม่เหมาะใช้ น้ำหนักของชิ้นงานเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งในการเลือกประเภทของรางลำเลียงชนิดนี้

มีผลิตหลายแบบเพื่อตอบสนองการใช้งาน

W=500 มม, L = 12,800 มม. ใช้ลำเลียงเศษกระดาษ

หน้ากว้างสายพาน 50 ซม. ความยาวสายพาน 3 เมตร ความสูงทางเข้า 50 ซม. ความสูงทางออก ปรับได้ 110-150 ซม. น้ำหนักของบนสายพานรวม 50 กก.

ผลิตและจำหน่ายลูกกลิ้งสำหรับรางลำเลียงชนิดต่างๆ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส มีหลายรูปแบบ หลายขนาด

ใช้ติดตังที่ขาคอนเวเยอร์เพื่อช่วยในการปรับระดับตามต้องการ ผลิตได้ทั้งเหล็กและสแตนเลส มีหลายรูปแบบ หลายขนาด

เราสามารถผลิต รางลูกกลิ้งลำเลียง แบบเป็นเหล็ก และ สแตนเลส มีบริการออกแบบเพื่อความเหมาะสมในการใช้งาน สามารถเพิ่มชุดขับ เพื่อความสะดวกในการใช้งานได้

รับออกแบบ ผลิต และ ติดตั้ง คอนเวเยอร์

นิยมใช้กันอย่างกว้างขวางเพราะ ใช้หลักการพื้นฐานในการออกแบบ, ใช้งานและการดูแลรักษา ราคาไม่แพง สามารถส่งวัสดุให้เคลื่อนที่ไปได้โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า(ไม่ต้องใช้พลังงานจากภายนอกเข้าช่วย) จึงถือว่าเป็นการได้เปรียบเชิงกล อยากให้วัสดุ(สิ่งของ)เคลื่อนที่เร็วก็เพิ่มมุมเอียง อยากให้วัสดุ(สิ่งของ)เคลื่อนที่ช้าก็แค่ลดมุมเอียง

ระบบขนถ่ายวัสดุที่ดีจะต้องประหยัดเงิน เวลา และ แรงงาน โดยทำให้งานขนถ่ายนั้นง่าย สะดวก และ โดยใช้วิธีขนถ่ายที่ดีกว่า

ลูกกลิ้งที่ใช้กับงานประเภทนี้จะเป็นลูกกลิ้งทรงสี่เหลี่ยม ขนาดของลูกกลิ้งจะเป็นตัวกำหนดค่าความสูง(Amplitude) ของการกระเด้งขึ้นของสิ่งของ ส่วนความเร็วในการหมุนของลูกกลิ้งจะเป็นตัวกำหนดค่าความถี่ในการสั่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้